Hưởng ứng chiến dịch mới của UNICEF nhân ngày Trẻ em Thế giới năm 2020, BCH Đoàn-Đội trường thông báo phát động thử thách làm video “1 PHÚT XANH”
Hưởng ứng chiến dịch mới của UNICEF nhân ngày Trẻ em Thế giới năm 2020, BCH Đoàn-Đội trường thông báo phát động thử thách làm video “1 PHÚT XANH”, cụ thể như sau:
1. Mục đích, ý nghĩa
- Hưởng ứng chiến dịch mới của UNICEF nhân ngày Trẻ em Thế giới năm 2020 để lan tỏa thông điệp “Biến những “suy nghĩ xanh” thành những “hành động xanh” vì một Việt nam xanh và sạch đẹp hơn”;
- Góp phần xây dựng, bảo vệ môi trường và cộng đồng vì một tương lai xanh hơn cho mọi trẻ em Việt Nam.
2. Đối tượng tham gia: Học sinh toàn trường
3. Chủ đề và nội dung thử thách:
- Học sinh tham gia thử thách làm video 1 phút để kể câu chuyện về tình trạng ô nhiễm môi trường của Việt Nam hiện nay, tác động của biến đổi khí hậu, nguyên nhân và giải pháp.
- Quay, dựng và chia sẻ video trong UNICEF Facebook Group – Thử thách làm video “1 phút xanh” và cùng mọi người trao đổi, bầu chọn video hay nhất.
4. Lịch trình thử thách:
- Ngày 20/10/2020: Phát động thử thách
- Ngày 18/11/2020: Kết thúc thử thách
- Ngày 20/11/2020: Công bố 3 video được nhận quà tặng đặc biệt và video sẽ được chọn để chiếu trên truyền hình trong Sự kiện kỷ niệm Ngày trẻ em Thế giới.
5. Giải thưởng
- Quà tặng hàng tuần:
- Quà tặng hàng tuần cho 03 video được bầu chọn hay nhất tuần: tổng giá trị 8 triệu đồng (2 triệu/tuần cho 4 tuần).
- Quà tặng đặc biệt cho 3 video được bầu chọn hay nhất trong thử thách: tổng giá trị 24 triệu đồng.
- Quà tặng cho 4 bạn tham gia có số lượng tương tác nhiều nhất trong UNICEF Facebook group ‘1 phút xanh: tổng giá trị 2 triệu đồngVà quan trọng nhất, video sẽ cơ hội được lựa chọn chiếu trên truyền hình trong Sự kiện kỷ niệm Ngày Trẻ em Thế giới, 20/11/2020.
- Quà tặng đặc biệt: Kết thúc thử thách “1 phút xanh”, UNICEF sẽ công bố 3 video được nhận quà tặng đặc biệt trị giá 8 triệu đồng/video, bao gồm:
- 01 video có tổng số điểm tương tác (gồm biểu tượng cảm xúc và số lượng share) cao nhất trong số các video được bầu chọn của 4 tuần thử thách.
- 01 video có ý tưởng sáng tạo nhất: do chuyên gia video của UNICEF và Ban tổ chức lựa chọn.
- 01 video có kỹ thuật quay và dựng tốt nhất: do chuyên gia video của UNICEF và Ban tổ chức lựa chọn.
BCH ĐOÀN-ĐỘI TRƯỜNG